LÀM THẾ NÀO MỘT MÁY ION KIỀM CÓ THỂ GIÚP BẠN NGỦ NGON HƠN

Vào mỗi thời điểm khác nhau, lượng nước ion kiềm được cung cấp vào cơ thể sẽ mang lại những công dụng khác nhau. Vậy nếu uống nước ion kiềm vào buổi tối sẽ có tác dụng gì? 

1. Uống nước ion kiềm trước khi đi ngủ có lợi ích gì?

Theo nghiên cứu và đánh giá từ các chuyên gia, uống nước ion kiềm trước khi ngủ, bạn sẽ nhận được những điều kỳ diệu sau đây:

Giải độc gan

Một trong những lợi ích tốt nhất khi uống nước ion kiềm trước khi ngủ đó là đào thải những độc tố này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và hoạt động tốt. 

Uống nước ion kiềm trước khi đi ngủ sẽ loại bỏ độc tố, làm sạch đường tiêu hóa, cơ bắp và cũng rất có lợi cho da. Với cách làm này, cơ thể bạn sẽ được thanh lọc hiệu quả, gan cũng sẽ hoạt động tốt hơn.

Giúp não hoạt động tốt hơn

Bằng cách thay thế các loại đồ uống khác bằng một cốc nước ion kiềm trước khi ngủ sẽ giúp bộ não của bạn hoạt động tốt hơn. Nước là nhiên liệu cần thiết cho não, vì não chứa hơn 70% lượng nước. Giữ nước sẽ kích hoạt tế bào não.

Ngủ ngon hơn

Khi bổ sung nước ion kiềm, cơ thể sẽ cân bằng vitamin, các chất dinh dưỡng, khoáng chất, nhờ đó hoạt động chính xác hơn. Uống nước ion kiềm trước khi đi ngủ sẽ tạo sự cân bằng giữa các kích thích tố, mức năng lượng, cơ bắp và các khớp. 

Điều này giúp bạn thư giãn và cảm thấy khỏe khoắn vào buổi sáng. Trong khi ngủ, nước ion kiềm có thời gian để làm hài hòa tất cả cơ quan của cơ thể, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Bổ sung lượng chất lỏng đã mất

Uống một cốc nước ion kiềm trước khi đi ngủ giúp cơ thể bổ sung lượng chất lỏng đã mất trong ngày từ các hoạt động bình thường. Kể cả khi cơ thể chủ yếu là nước, bạn vẫn cần phải bổ sung lượng nước cần thiết để các cơ quan, não bộ trong cơ thể hoạt động đúng. 

Vì khi ngủ, cơ thể không tham gia bất cứ hoạt động thể chất nào, nên sẽ không tiết ra nhiều chất lỏng. Uống nước trước khi ngủ sẽ duy trì mức độ hydrat hóa trong cơ thể.

Da mềm mại

Cùng với lợi ích loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể, uống nước ion kiềm trước khi ngủ còn giúp làn da tươi sáng hơn vào sáng hôm sau. Nước ion kiềm không chỉ giúp da bạn cung cấp đủ nước mà còn giúp bạn có làn da mềm mại, tươi tắn, trẻ trung hơn.

2. Lưu ý khi uống nước ion kiềm trước khi ngủ

Uống nước ion kiềm trước khi ngủ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, uống quá nhiều lại có tác dụng ngược lại. 

Uống vừa đủ

Ban đêm chính là lúc cơ thể nghỉ ngơi, không hoạt động nhiều, chỉ có một vài bộ phận trên cơ thể vẫn hoạt động nhẹ nhàng để điều hòa nhịp sống, do đó các nhà khoa học khuyên bạn chỉ nên uống một cốc nước ion kiềm nhỏ – khoảng 150ml để duy trì các cơ quan này. 

Uống trước khi ngủ 1 tiếng

Đồng thời, nên uống cách một tiếng trước khi đi ngủ để không gây tình trạng quá tải cho thận, tăng nguy cơ mắc bệnh thận.

Như vậy, việc uống nước ion kiềm với lượng vừa đủ trước khi đi ngủ là rất cần thiết và tốt đối với những người có sức khỏe bình thường. Không chỉ uống nước ion kiềm trước khi ngủ, bạn cũng nên cung cấp đủ lượng nước này vào ban ngày để cải thiện tình trạng sức khỏe, thanh trừ độc tố, làm mát cơ thể, phòng ngừa bệnh tật và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về loại nước này hoặc mong muốn lắp đặt nước điện giải để dùng nước ion axit chăm sóc da hằng ngày thì liên hệ ngay THẾ GIỚI NƯỚC TỐT để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI NƯỚC TỐT

Địa chỉ: Biệt Thự BT1i-02 (lô 16A7) Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP.Hà Nội

Email: thegioinuoctot@gmail.com

Website: http://thegioinuoctot.vn/

XEM THÊM:

SKINCARE BẰNG NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM VÀ NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ

VỆ SINH DỤNG CỤ NHÀ BẾP BẰNG NƯỚC ION KIỀM

MẮC BỆNH VỀ DA NÊN UỐNG NƯỚC ION KIỀM

NGĂN NGỪA HỘI CHỨNG CHUYỂN HÓA NHỜ NƯỚC ION KIỀM

CẢI THIỆN CHỨC NĂNG HỆ TIÊU HÓA NGƯỜI CAO TUỔI

MẮC BỆNH VỀ DA NÊN UỐNG NƯỚC ION KIỀM

MẠCH MÁU SẠCH QUYẾT ĐỊNH TUỔI THỌ CỦA CON NGƯỜI