TOP ̣̣̣̣9 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA MÁY ĐIỆN GIẢI CHO CUỘC SỐNG

Bạn đã bao giờ nghĩ thành phần thiết yếu cho tất cả các dạng sống là gì chưa? Ô nhiễm nguồn nước là một trong những lý do chính khiến bệnh lây lan trên toàn thế giới. Thiết bị máy điện giải đang là xu hướng ngày càng phổ biến giúp cung cấp nguồn nước xanh sạch, an toàn để uống.

1. Bổ sung năng lượng trong suốt cả ngày

Nhiều người có xu hướng cảm thấy lười biếng và uể oải sau bữa trưa. Thay vì pha một tách cà phê có chứa caffeine có hại, hãy lấy một ly nước tinh khiết. Bạn cần 8 ly nước mỗi ngày để sống một lối sống năng động. Cuối cùng, lượng nước uống để thể trạng khỏe mạnh phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác. Nhưng hãy chắc chắn rằng nước bạn đang uống là tinh khiết và lành mạnh.
nuoc-kiem-karofi-2

2. Làn da khỏe mạnh hơn

Các nghiên cứu đã tiết lộ rằng uống nước tinh khiết có thể mang lại cho bạn làn da sáng đẹp. Làm sạch nước tốt cho độ đàn hồi da của bạn. Nước tinh khiết không chứa oxit và các yếu tố gây hại khác mang lại cho bạn làn da tươi sáng và khỏe mạnh.
Nước ion kiềm nhờ quá trình điện phân tự nhiên nên rất dồi dào hydro phân tử (hydrogen). Vì vậy, nước ion kiềm có khả năng loại bỏ gốc tự do, chống oxy hóa vượt trội, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự trẻ trung. Bởi hydrogen trong nước ion kiềm hoạt động như một chất chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do gây hại cho cơ thể.

3. Nước ion kiềm giúp giảm cân

Bỏ qua những chế độ ăn kiêng điên rồ, có một cách lành mạnh và đơn giản để giảm cân – nước tion kiềm! Uống nước nửa giờ trước mỗi bữa ăn giúp bạn cảm thấy no hơn. Theo nhiều ước tính rằng những người uống nước ion kiềm trước mỗi bữa ăn sẽ tiêu thụ ít calo hơn trong mỗi bữa ăn.
Nước ion kiềm đạt pH lên tới 9.5 (tùy nguồn nước đầu vào), trong khi đó khi đói dịch vị dạ dày đạt pH khoảng 1.8-2.4 vì thế nước điện giải ion kiềm có khả năng làm trung hòa axit trong dạ dày. Khi đói, dịch vị axit làm dạ dày cồn cào, vì vậy nước ion kiềm sẽ làm trung hòa bớt axit trong dạ dày, giúp giảm cảm giác đói.

4. Loại bỏ hóa chất có hại

Lợi ích trước mắt của việc sử dụng máy điện giải đạt tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn cao 99,999%, nhằm mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình bạn, nước máy chứa rất nhiều hóa chất không cần thiết. Nước diện giải là cách tốt nhất để giữ an toàn cho bạn và người thân.

5. Giúp tiêu hóa

Bạn có lo lắng về vấn đề tiêu hóa? Câu trả lời cho vấn đề của bạn được tìm thấy trong một ly nước tốt cho sức khỏe. Nước giúp tiêu hóa các miếng thức ăn lớn để cơ thể bạn hấp thụ chất dinh dưỡng. Giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn suốt cả ngày.
Nước ion kiềm sử dụng rất tốt trong nấu nướng và chế biến thực phẩm, làm tăng hương vị thức ăn. Do cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ nên nước ion kiềm có tính thẩm thấu cao, làm giảm thời gian nấu. Kèm theo đó là khả năng chiết suất các chất dinh dưỡng rất nhanh, góp phần tăng hương vị thơm ngon tự nhiên của thức ăn.

>>> Xem thêm: [BẬT MÍ] BÍ QUYẾT NẤU ĂN NGON ĐẬM VỊ NGÀY TẾT 2022 CHO CẢ GIA ĐÌNH

6. Tiết kiệm tiền cho gia đình

Đầu tư vào một chiếc máy điện giải giúp tiết kiệm tiền cho gia đình bạn. Những người thân yêu của bạn giờ đây có thể tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh hơn với hệ thống cung cấp nước tốt hơn. Chi tiêu khi mua một chiếc máy điện giải mới có thể mang lại lợi ích cho bạn trong thời gian dài.

7. Giữ lại khoáng chất tốt cho sức khỏe

Máy điện giải có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm có hại từ nước uống, trong khi bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho cơ thể và cân bằng độ pH của nước uống. Nước bù điện giải (nước bổ sung ion) là nước mà trong đó có chứa ion thiết yếu như Na+Cl-Ca2+Mg2+, K+,… với những nồng độ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

8. Sức khỏe của trẻ

Một đứa trẻ đang ở trong giai đoạn phát triển, cơ thể của trẻ cần nước tinh khiết để phát triển thể chất và tinh thần khỏe mạnh. Máy điện giải cung cấp nước lành mạnh nhất giúp con bạn phát triển hệ thống miễn dịch.

9. Hiệu suất tinh thần tối đa

nuoc-kiem-dien-giai-2
Mất nước nhẹ có thể có nhiều ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần. Nhiều nghiên cứu tiết lộ rằng từ trẻ em đến người già, chứng tỏ rằng mất nước nhẹ có thể làm thay đổi tâm trạng, trí nhớ và hoạt động trí não của những người thân yêu của bạn.
Cơ thể con người có đến 70% là nước. Ở trạng thái khỏe mạnh, môi trường bên trong cơ thể người có tính kiềm nhẹ với độ pH xấp xỉ 7,3 – 7,4. Do cấu tạo bởi những phân tử nước siêu nhỏ, nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu nhanh vào tế bào cơ thể. Giúp bù nước nhanh chóng, bổ sung hiệu quả lượng nước mất đi, mang lại cảm giác tỉnh táo, sảng khoái và căng tràn năng lượng. Để các bộ phận trong cơ thể làm việc đạt hiệu quả tối đa, bạn có thể uống nước ion kiềm hàng ngày đúng liều lượng.