10 Vấn Đề Với Hầu Hết Các Bộ Lọc Nước Hiện Nay

10 vấn đề với bộ lọc nước

Thế Giới Nước Tốt đã tổng hợp 10 vấn đề lớn nhất với hầu hết các bộ lọc nước hiện nay, để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về nguồn nước mà bạn và gia đình bạn uống.

1.  Vấn đề đầu tiên với hầu hết các bộ lọc nước, là nếu nước có vị ổn thì nó phải sạch, phải không? Ví dụ, loại bỏ mùi vị của clo là tương đối dễ dàng đối với ngay cả một bộ lọc bình dân. Thực tế? Một số chất gây ô nhiễm chết người không có mùi vị gì, vì vậy đó là một vấn đề thực sự đối với các bộ lọc nước.

2.  Chất gây ô nhiễm chết người cũng không có mùi. Nước lọc của bạn có mùi thơm? Tuyệt vời, nhưng nó không chứng minh được điều gì về độ sạch của nó.

3. Công nghệ lạc hậu. Nhiều bộ lọc nước sử dụng các phương pháp lọc kiểu cũ, đơn giản, hoạt động với một số chất gây ô nhiễm nhưng không đủ tinh vi để loại bỏ nhiều yếu tố độc hại nhất trong nước của bạn.

4. Hầu hết các bộ lọc nước đều thiếu thông minh. Một số bộ lọc nước loại bỏ các khoáng chất quan trọng mà cơ thể bạn cần để có sức khỏe tốt. Đó chỉ là tạo ra một vấn đề hoàn toàn mới mà cơ thể bạn không cần.

5. Các chất ô nhiễm độc hại, tạp chất trong nước đôi cũng không thể nhìn thấy được bằng mắt thường.

6. Trong số 10 vấn đề xảy ra với hầu hết các máy điện giải hiện nay, chắc chắn nước được lọc chậm là một trong số đó. Nếu bạn có trẻ em hoặc một gia đình lớn hơn, thì một bộ lọc nước hoạt động nhanh như ốc sên là không thực tế.

7. Chi phí. Bộ lọc nước có thể đắt tiền. Nếu họ đang làm tốt, thì thật tuyệt, họ xứng đáng. Nếu không, thì đó là một sự lãng phí số đô la khó kiếm được của bạn.

8. Bộ lọc nước phải đối mặt với một vấn đề lớn: loại bỏ crom-6 (hóa chất ‘Erin Brockovich’) là một nhiệm vụ quá lớn đối với hầu hết các bộ lọc nước, và nó là một trong những hóa chất nguy hiểm nhất trong nước.

9. Bộ lọc nước và lỗi của con người. Thật dễ dàng để quên thay bộ lọc nước của bạn và hàng triệu người làm chính xác điều đó. Kết quả? Bộ lọc bị tắc, nước không được lọc đúng cách và tăng nguy cơ vi khuẩn phát triển trong bộ lọc nước của bạn.

10. Máy điện giải kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả là một vấn đề. Thay vì loại bỏ các chất gây ô nhiễm và độc tố khỏi nước nguồn của bạn, một số bộ lọc giả rẻ tiền thực sự đưa các hóa chất và chất nguy hiểm vào nước của bạn. Bạn bắt buộc phải kiểm tra xem bộ lọc nước của mình có tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn của NSF hay không.

Bạn có thể tin tưởng Bộ lọc Máy Điện Giải Tyent 

Máy điện giải Tyent là sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Toàn ngành, không có bộ lọc ion hóa nước nào tốt hơn các hệ thống lọc của Tyent thương hiệu Hàn Quốc. Kiểm tra các thông tin nhanh về bộ lọc Tyent này:

  • Bộ lọc Tyent Ultra Plus có cấp độ lọc 0,01 micron giúp loại bỏ hơn 200 chất gây ô nhiễm , bao gồm tới 99% chì, thủy ngân, dược phẩm và berili.
  • Bộ lọc trước 4 ngân hàng loại bỏ Chromium 6 của Tyent loại bỏ Chromium-6 chết người.
  • Bộ lọc thông minh của Tyent loại bỏ các chất gây ô nhiễm độc hại trong khi vẫn giữ nguyên các khoáng chất thiết yếu và khả dụng sinh học.
  • Bộ lọc của Tyent được chứng nhận bởi NSF và Cơ quan Bảo vệ Môi trường.

Hãy nói về bộ lọc nước!

Gọi cho nhóm chuyên gia về máy điện giải ion kiềm giàu hydro thế hệ mới của chúng tôi để khám phá thêm về máy điện giải Tyent và các bộ lọc hàng đầu trong ngành của Thế Giới Nước Tốt!

Xem thêm: MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM HOÀN TOÀN MỚI 2022 – XUẤT XỨ 100% Hàn Quốc