Máy Điện Giải Lifecore 9900 – Món Quà Ý Nghĩa Tri Ân Thầy Cô 20/11

Người Việt ta có truyền thống tôn sư trọng đạo, truyền thống đó có lẽ đã thấm sau vào tâm trí mỗi con người Việt Nam. Chính bởi vậy, cứ đến độ tháng 11 cuối năm, mùa của những bông hướng dương rực rỡ khoe sắc, là khoảng thời gian đáng nhớ của bất cứ người học trò nào. 

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm là dịp để mỗi học trò dành lời tri ân tốt đẹp đến những người thầy đã từng có ng dạy dỗ trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường – những người lái đò tận tụy, dìu dắt ta trên chặng đường đời đầy thử thách.

Gửi ngàn sức khoẻ – Thay lời tri ân ngày 20/11

Có rất nhiều cách để bày tỏ tấm lòng biết ơn đối với thầy cô, trong đó tặng quà có lẽ là cách dễ dàng, gần gũi và thiết thực nhất mà chúng ta thường chọn. 

Mỗi người sẽ có cách chọn quà tặng khác nhau, tùy theo sở thích, tùy theo điều kiện tài chính. Đối với những người thành đạt, thì việc chọn một món quà tặng thầy cô là điều vô cùng dễ dàng. Nhưng để chọn được món quà ý nghĩa, đầy yêu thương thì không hề đơn giản. Và còn gì quý giá hơn một món quà có thể bảo vệ sức khỏe cho thầy cô, giúp thầy cô khỏe mạnh hơn và sống lâu hơn với chúng ta. 

Máy điện giải – Món quà sức khoẻ cao cấp tri ân thầy cô nhân Ngày Nhà Giáo 20/11

Món quà tuyệt vời, đầy ý nghĩa giúp chăm sóc sức khỏe thầy cô mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn ngày hôm nay đó chính là chiếc máy điện giải tạo nước ion kiềm từ đến từ Hàn Quốc. Máy điện giải nước ion kiềm (Alkaline water ionizer) là thiết bị y tế nổi tiếng và được rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới ưa chuộng góp phần giúp cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ. 

Máy điện giải Lifecore 9900 chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng đủ các tiêu chí: Chất lượng, kiểu dáng, giá thành… và chế độ bảo hành.

Máy điện giải Lifecore 9900 – Tinh hoa quà Hàn

Máy điện giải ion kiềm Lifecore 9900 có những tính năng vượt bậc, không giống với những chiếc máy lọc nước thông thường có khả năng tạo ra 8 loại nước với dải pH khác nhau từ 3.0 – 10.5 phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng. Máy điện giải tạo nước ion kiềm là thiết bị có thể tạo ra nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe bởi quá trình phân tách, tái cấu trúc các phân tử nước. Nước ion kiềm từ máy Lifecore 9900 có thể mang lại sự khỏe mạnh cho quý thầy cô.

Nước ion kiềm với độ pH khác nhau sẽ có nhiều công dụng khác nhau trong cuộc sống:

Nước ion kiềm có độ pH 8.5 đến 9.5: Giúp trung hòa lượng axit dư thừa, loại bỏ các gốc tự do, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như tiểu đường, ung thư, gout, đau dạ dày, cao huyết áp, tim mạch… Đặc biệt, các thầy cô có thể dùng để uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi (nguồn nước đạt chuẩn Bộ Y Tế). Dùng nước này để pha trà, cà phê hay nấu ăn đều mang đến hương vị tuyệt hảo, thơm ngon hơn, tiết kiệm thời gian hơn. 

Nước ion kiềm có độ tính kiềm mạnh từ 10.0 đến 11.5: Giúp các thầy cô rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn, vì loại nước này có khả năng bóc tách thuốc trừ sâu, chất bảo quản trên bề mặt rau củ quả. Vì vậy quý thầy cô hoàn toàn có thể an tâm sử dụng rau, củ, quả mà không phải lo về lượng tồn dư của chất hóa học.

Nước ion axit có độ pH 5.5 đến 6.0: Hỗ thầy cô chăm sóc da mặt và mái tóc, vì vậy loại nước này có gọi là nước beauty (nước làm đẹp). Nước Beauty giúp đưa da về trạng thái pH cân bằng là 5.5, duy trì lớp màng axit tự nhiên trên da. Tính chất làm se của nước beauty sẽ giúp làn da săn chắc, tươi khỏe và giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn. 

Trên đây, chỉ là những công dụng cơ bản của chiếc máy điện giải nước ion kiềm Lifecore 9900 – một tuyệt tác công nghệ về sức khỏe của đất nước Hàn Quốc. Máy Lifecore 9900 không chỉ là một món quà tặng sức khỏe ý nghĩa, mà còn là quà tặng rất độc đáo, mang đến nhiều trải nghiệm chưa từng có. Thiết kế sang trọng phù hợp với không gian bếp hiện đại (lắp ấm, treo tường, để bàn) và cách sử dụng đơn giản cũng là điểm cộng đáng cân nhắc. Nếu thầy cô đang sở hữu phòng bếp với phong cách hiện đại thì chiếc máy này hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời về mặt thẩm mỹ.

Thế Giới Nước Tốt chúng tôi tin chắc rằng khi thầy cô nhận được món quà ý nghĩa này sẽ rất thích nó và dùng nó mỗi ngày. Người chọn món quà này chắc chắn sẽ thấy hài lòng và an tâm hơn khi sức khỏe của thầy cô được đảm bảo trong từng miếng ăn, thức uống.

Nhân dịp Nhà giáo việt nam 20 – 11, Thế Giới Nước Tốt xin gửi lời chúc hạnh phúc, thành công đến các thầy cô giáo. Hơn hết, Thế Giới Nước Tốt  kính chúc quý thầy cô luôn có nhiều sức khỏe để tiếp tục công việc trồng người cao quý. Mong rằng chiếc máy điện giải Lifecore 9900 sẽ mang lại nguồn nước sạch,tốt, chăm sóc sức khỏe của quý thầy cô. 

Chúc các thầy cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đầy ấm áp và hạnh phúc!

Xem thêm: 

Báo VNExpress đưa tin:Thế Giới Nước Tốt cung cấp đa dạng máy điện giải ion kiềm

Báo 24h đưa tin: Nước ion kiềm: “Vitamin” hỗ trợ cuộc sống khỏe mạnh

Tạp chí SK và Môi trường đưa tin:Top 3 máy điện giải ion kiềm được yêu thích năm 2022